Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

 Các sản phẩm bảo hành sẽ có thời gian bảo hành là 1 năm kể từ ngày khách hàng nhận máy và kích hoạt mã QR bảo hành trên hộp sản phẩm.

  • Nếu máy xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật bên trong lõi máy): 7 ngày - 1 đổi 1
  • + 1 năm - sửa chữa không mất phí  khi nâng cấp bảo hành hiện tại lên gói bảo hành vàng.
  • Đối với khách hàng nâng cấp gói Bảo hành vàng: sẽ được 1 đổi 1 khi máy có vấn đề do lỗi nhà sản xuất trong vòng 1 năm kể từ lúc mua máy.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH/ HẾT HẠN BẢO HÀNH:

Nếu máy xảy ra những vấn đề lỗi từ phía khách hàng trong quá trình sử dụng như:

  • Làm rơi máy, dẫn đến tình trạng máy không lên nguồn hoặc tiếng rung có vấn đề.
  • Sử dụng nguồn điện sạc quá cao không phù hợp với máy.
  • Đối với máy rửa mặt Emmie By Happy Skin là sản phẩm có chống thấm nước. HappySkin không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và chúng tôi có quyền từ chối bảo hành. Những trường hợp hư hỏng do yếu tố khác (bị rò rỉ chỗ sạc pin, bị rách lớp silicon gây thấm nước,...) 
  • HappySkin sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (tùy theo tình trạng sản phẩm)

                                 

BẢNG GIÁ SỬA CHỮA HAPPYSKIN 

STT     LOẠI MÁY                                                                   VNĐ(ĐÃ CÓ VAT)

1         Premium Facial Cleansing ( loại thường)                                     55.000

2         Premium Facial Cleansing Brush Sonic Heat( loại làm nóng)     88.000

3         Nano IONIC Facial                                                                      110.000 

    

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

  1. Máy rửa mặt có thay được lớp Silicon không? Máy rửa mặt của Emmié By HappySkin có hỗ trợ thay lớp silicon có thu phí với các trường hợp:
  • Nếu trong quá trình sử dụng, khách hàng không bảo quản nơi khô thoáng khiến lớp silicon bị ẩm mốc.

  • Đầu gai silicon bị đứt/ gãy trong quá trình sử dụng

  1. Máy xông mặt bị trầy xước hoặc tróc sơn bên ngoài vỏ máy thì có bảo hành như thế nào?
    Chúng tôi có hỗ trợ bảo hành cho khách hàng theo 2 chính sách sau:
  • Nếu khi vừa mua về máy chưa sử dụng nhưng có những vết trầy xước, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi máy mới trong vòng 7 ngày cho khách hàng.
  • Nếu sau thời gian sử dụng, máy bị trầy xước hoặc bong tróc lớp sơn bên ngoài vỏ. Chúng tôi không hỗ trợ bảo hành, tuy nhiên khách hàng có nhu cầu muốn cải thiện lớp vỏ ngoài của sản phẩm, chúng tôi sẽ hỗ trợ thay vỏ tính phí với giá 250.000 vnđ.
  1. Mã QR trên hộp máy rửa mặt không kích hoạt được bảo hành?

Dạ với trường hợp không kích hoạt được bằng mã QR trên vỏ hộp máy, bạn vui lòng truy cập link bên dưới điền đầy đủ thông tin để kích hoạt bảo hành nhé ạ.

Link bảo hành: https://warranty.emmie.vn/

Có vấn đề gì liên quan đến sản phẩm, bạn cứ liên hệ bên mình để được hỗ trợ ạ.

Chúc bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời cùng máy rửa mặt Emmié nhé <3 

  1. Lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt

1. Cắm sạc lần đầu 8-12 tiếng

2. Máy chỉ cần bấm nhẹ ko cần giữ nút nguồn

3. Khi cắm sạc máy sẽ báo đèn, khi đầy pin đèn sẽ tắt

4. Máy có chế độ tự tắt 

5. Cổng sạc của máy là cổng sạc chống nước

6. Khi vệ sinh máy có thể dùng chính gel rửa mặt để vệ sinh, để nơi khô thoáng

7. Đọc sách hướng dẫn bên trong hộp để biết thêm về cơ chế hoạt động của máy

8. Phiếu bảo hành đặt tại trang cuối cùng của sách hướng dẫn

Chúc bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời cùng máy rửa mặt Emmié nhé <3

 

Thông tin gửi sản phẩm bảo hành

“ Dạ đối với trường hợp bảo hành khách hàng sẽ gửi tin nhắn qua Facebook/ Instagram Emmié By HappySkin  hoặc liên hệ trực tiếp đến Bộ Phận Bảo Hành theo hotline: 093 1318 596 cho HappySkin về tình trạng sản phẩm để bên em nhận thông tin của khách ạ.

Hàng hoá gửi bảo hành kèm hóa đơn - thông tin mua hàng (để xác nhận thời gian bảo hành cho khách) , hộp, với các phụ kiện đi kèm - Trên hộp ghi rõ thông tin như sau : 

 

Người gửi :

Ghi rõ họ tên hoặc đơn vị B2B

Số điện thoại khách hàng:

Tình trạng sản phẩm cần bảo hành : 

 

Gửi bộ phận bảo hành:

- Tên người nhận: Bộ phận BẢO HÀNH - CSKH Happyskin

- Hotline: 0931318596

- Địa chỉ: 91 - 93 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1, HCM

Sản phẩm nên được vệ sinh sạch sẽ để bộ phận bảo hành có thể kiểm tra.

Và HappySkin chỉ nhận các sản phẩm liên quan đến hư hỏng máy do phía sản xuất nhé ạ.”

 **Quý khách vui lòng thanh toán với shipper phí gửi hàng về bảo hành (Khách hàng thanh toán phí ship chiều đi). HappySkin sẽ thanh toán phí ship gửi máy về cho mình sau khi bảo hành xong (HappySkin thanh toán phí ship chiều về). Quý khách lưu ý dán Tên và số điện thoại lên hộp đựng sản phẩm để em dễ kiểm tra đơn và để tránh thất lạc hàng.Và HappySkin chỉ nhận các sản phẩm liên quan đến hư hỏng máy do phía sản xuất ạ. ’’